Promotion

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ Apparatus
พิมพ์ AP ส่งมาที่หมายเลข 0897726095
ผมจะติดต่อหาท่านภายใน 24 ชม.(จัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ)
หรือ LINE ID : tiens2go ครับ
"สุขภาพของท่าน...ให้แอพพาราตัสช่วยดูแลนะครับ"

ISO

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ส่วนประกอบของแอพพาราตัส

ในเครื่องนี้มีแผ่นควบคุมวงจรไฟฟ้าปิดที่เลียนแบบมาจากชีวภาพที่ใช้เทคโนโลยีสูงสุด ก็คือ การทำให้แผงวงจร (VIC) กับร่างกายของคนเราเป็นวงจรไฟฟ้าปิด เอาประจุไฟฟ้าลบคืนกลับในร่างกายของเรา นี้คือสิ่งประดิษฐ์ที่ในอดีตไม่เคยมีมาก่อน


ศาสตร์ทฤษฎีวจจรไฟฟ้าปิดทางไฟฟ้าชีวภาพในร่างกาย เมื่อ 25 ปีก่อนที่ทางประเทศรัสเซีย, อเมริกา, ฝรั่งเศส, สวิสซ์ฯ เคยมีบทความเนื้อหาเกือบจะเหมือนกันกับบทความของประเทศจีน ที่ประเทศรัสเซีย นายมาร์คัส ผู้เชี่ยวชาญทางไฟฟ้าชีวภาพของมหาวิทยาลัยการแพทย์รัสเซีย เคยได้เขียนบทความว่า

ด้วย ทฤษฎีไฟฟ้าชีวภาพการแพทย์ แต่ยังไม่เคยคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องออกมา
ที่ประเทศสวีเดน สถาบันวิจัยคาร์สนอตคา นายวุยนอร์สเต้นชามร์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางชีวภาพ เขียนหนังสือ การวิจัยชีวภาพทางการแพทย์ เล่มนี้เค้าได้เสนอทฤษฎี (VIC) เห็นว่า การทำงานของชีวภาพปกติของคนเราต้องอาศัยวงจรไฟฟ้าปิดทางชีวภาพเพื่อการดำรงชีวิต เมื่อไหร่ที่เสียความสมดุลของชีวภาพไฟฟ้า คนเราก็จะเจ็บป่วยเกิดโรค แต่ยังไม่ทันได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ออกมา

นายเกาเจียจุ่น ได้อาศัยทฤษฎีวงจรไฟฟ้าปิดในร่างกายและทฤษฎีศาสตร์ ยินและหยางของทางแพทย์แผนจีน ทฤษฎีเส้นลมปราณ ทฤษฎีศาสตร์การไหลเวียนของการแพทย์ตะวันตก ทฤษฎีการตอบสนอง ทฤษฎีข่าวสารทั้งปวงของการแพทย์สุขภาพ ทฤษฎีการปรับปรุงของการย้อนกลับ ฯลฯ จึงได้คิดค้น เครื่องปรับสมดุลไฟฟ้าชีวภาพในร่างกายนี้ออกมามอบให้คนในยุคที่ถูกรุ่มเร้าด้วยโรคที่มาจากอารยธรรมที่ถูกรังสีทำลาย





เครื่องปรับสมดุลไฟฟ้าชีวภาพ สามารถเพิ่มประจุไฟฟ้าลบมากขึ้น คนเราถ้านอนหลับดี การสังเคราะห์ การเผาผลาญของพลัง ATP จะเพิ่มมากขึ้น หลอดเลือดฝอยทั่วร่างกายจะขยายตัว ความดันโลหิตจะลดลง ขับถ่ายดีขึ้น สารน้ำในร่างกายจะเป็นด่าง การหายใจจะช้าลง การเผาผลาญออกซิเจนในเลือดจะลดลง การเต้นของหัวใจจะช้าลง แคลเซียมในเลือดจะเพิ่มมากขึ้น โพแทสเซียมในเลือดลดลง ระดับอิมมูโนโกลลูลิน (ภูมิคุ้มกัน) จะเพิ่มมากขึ้น ปัสสาวะดีขึ้น เม็ดเลือดขาวเพิ่มมากขึ้น ความหนืดของเลือดลดน้อยลง เส้นระบบประสาทพาราซิมพาเธติกจะถูกกระตุ้น ฯลฯ

แต่ในชีวิตของคนเราฝุ่นละอองในอากาศได้ทำให้คนเราสูญเสียประจุไฟฟ้าลบของเราไป ผลิตภัณฑ์พลาสติก สิ่งของต่าง ๆ ที่ทอจากเส้นใยสังเคาระห์ได้ทำให้เราสูญเสียประจุไฟฟ้าลบของเราไป ทุกวันที่เรานั่งรถที่หุ้มด้วยเปลือกเหล็ก เราได้สุญเสียประจุไฟฟ้าลบของเราไป ความร้อนความเย็นก็ทำให้เราสูญเสียประจุไฟฟ้าลบมากมาย อารมณ์ตื่นเต้นก็ทำให้เราสูญเสียประจุไฟฟ้าลบ การใช้โทรศัพท์มือถือ การนั่งใกล้โทรทัศน์ อยู่ใกล้เตาไมโครเวฟ ก็ทำให้เราสูญเสียประจุไฟฟ้าลบ ความไม่สมดุลของประจุไฟฟ้าลบเป็นเวลานาน ทำให้สุขภาพของเราถูกทำลาย 


"การใช้เครื่องปรับสมดุลไฟฟ้าชีวภาพนี้สามารถช่วยร่างกายที่ขาดประจุไฟฟ้าลบได้อย่างดีมาก ป้อนให้เซลล์ทุกตัวได้พลังไม่ขาดสาย"


วิธีการสั่งซื้อด้วยการโอนเงิน
(ราคา 3,465 บ. ปลอดภัยและใช้งานได้จริง)

1.แจ้งชื่อ-ที่อยู่จัดส่งที่ LINE ID:tienstogether หรือ โทร,SMS แจ้งชื่อ-ที่อยู่จัดส่งที่ 089-7726095
2.โอนเงินที่ SCB:4017896519 สาขา โฮมเวิร์คราชพฤกษ์ วรวุฒิ คงกระจ่าง 
3.รอรับ SMS แจ้งเลขที่ EMS สำหรับเช็คสินค้า ภายใน 24 ชม.
4.รอรับสินค้าตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้กับเรา

วิธีการสั่งซื้อด้วยการเก็บเงินปลายทาง(พกง.)

1.แจ้งชื่อ-ที่อยู่จัดส่งที่ LINE ID:tienstogether หรือ โทร,SMS แจ้งชื่อ-ที่อยู่จัดส่งที่ 089-7726095
2.รอรับ SMS แจ้งเลขที่ EMS สำหรับเช็คสินค้า ภายใน 24 ชม.
3.รอชำระเงินและรับสินค้าตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้กับเรา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น